HOPPAÐU HÆRRA

Þetta stökkkraftskerfi er það vinsælasta hjá íþróttafólki sem vill bæta sig!gein troda
Hoppaðu hærra - Bættu stökkkraftinn á 6 vikum!

-Meiri sprengikraftur
-Meiri hraði
-Minni líkur á meiðslum

Stökkraftsáætlun í 6 vikur:
Myndbönd af öllum æfingum
Áætlun á pdf til að prenta út.

Verð 5000kr
---
Bættu við lyftingaáætlun, matseðli og uppskriftum fyrir 2500kr til að fá sem mest úr þessu.

Skráðu þig með því að smella hér!

www.einka.is - Náðu árangri!

“Hlakka svo til að komast í rútínuna aftur”

983826477xscreen1Náði mér í skemmtilegt app um daginn sem hvetur mig til þess að taka þá hluti í mínu lífi fastari tökum sem ég vil laga eða halda til haga, appið heitir Productive - Habit tracker á appstore.

Skipulag er gríðarlega mikilvægt fyrir okkur öll, enda heyrir maður svo oft sagt að fólki líður best í “rútínunni” t.d. eftir sumarfrí þá hlakka mörgum til byrja á “rútínunni” aftur þar sem þá í raun er skipulagið að hefjast aftur! 

Þú nærð mikið betri árangri með því að setja þér markmið og tala nú ekki um þegar þau smá skref í átt að markmðinu eru orðin að föstum vana hjá þér. Í upphafi getur það verið erfitt að ná að setja X fyrir framan alla þá þætti sem þú ætlar þér að bæta en með tímanum ferðu frá því að vera léleg(ur) yfir í að finna kraftinn sem þú færð úr skipulaginu og afköstinn og árangurinn verður meiri, þetta á ekki bara við líkamsrækt og íþróttir heldur einnig við í hinu daglega lífi. Vani er e-h sem maður gerir án þess að hugsa t.d. að bursta tennurnar að morgni og kvöldi, ef þú nærð að gera vanann 14 sinnum þá er það orðið að “rútínu” og verður því að hlut sem þú getur gert án þess að hugsa líkt og með tannburstunina.

Borðar þú fyrir framan skjáinn?

Þegar þú borðar fyrir framan sjónvarpið eða tölvuna gerir þú þér ekki grein fyrir hvað þú borðar mikið magn. Í rannsókn sem var gerð kom í ljós að fólk sem borðaði fyrir framan sjónvarpið/tölvuna var að borða amk 25% meira af hitaeiningum en það gerði venjulega. Borðar þú fyrir framan sjónvarpið?

www.einka.is

Sumarið er mætt... nýttu tímann!

Sumarið er loks mætt! Ætlar þú að vera í fríi eða ætlaru að nýta tímann?gunnar einarsson damon asdis lyftingar raektin-3-of-15

Þessari stöðufræslu er beint til körfuknattleiksfólks!!!

Sumarið er sá tími sem körfuknattleiksfólk getur nýtt sér til þess að koma betra til leiks á næsta tímabili. Það vaknar enginn upp einn daginn betri án þess að hafa lagt á sig vinnu og fórnað tíma í æfingar.

Í gegnum minn feril nýtt ég öll sumur í að efla mig sem leikmann og koma sterkari og betri til leiks, en það var samt ekki fyrr en ég áttaði mig á því að þessa vinnu þarf að leggja á sig allt ári en ekki bara yfir sumarmánuðina þegar körfuboltinn var í "fríi" að ég fór að ná meiri árangri... árangurinn er ekki eingöngu fólgin í því að verða sterkari, hoppa hærra eða fá stærri vöðva! Það að geta minnkað líkur á meiðslum er hlutur sem margir vanrækja og sjá eflaust eftir því að hafa ekki sinnt því betur þegar þú situr á meiddur á hliðarlínunni og fylgist með hinum í leik.

Ég vona að körfuknattleiksfólk nýti sumarið vel og komi enn betra til leiks á næsta tímabili.

Settu þér markmið sem þú ætlar að ná með því að leggja á þig vinnu í ræktinni eða í körfu í sumar.
Ég verð með til sölu 3ja mánaða "off season" æfingakerfi sérhannað til þess að þú verðir betri næsta tímabil.

Sniðið að þínu markmiði.
Þetta er æfingakerfi fyrir þá sem vilja verða betri, sterkari, sneggri, stökkva hærra og minnka líkurnar á meiðslum ættu að tileinka sér.

Innifalið: Æfingakerfi, myndbönd, matseðill og uppskriftir.

Skráning hefst í kvöld á www.einka.is

Frekari upplýsingar koma síðar í dag á www.einka.is

Áfram ‪#‎körfubolti‬ ‪#‎teamiceland‬ ‪#‎dominos365‬